Cosplay Công Chúa Ba Tư

Trong số những người mẫu copslay xuất hiện tại Comic-Con San Diego năm nay, nổi bật lên là một nhóm crossplay (cosplay nhân vật khác giới) của một loạt gương mặt nổi tiếng trong game như Starkiller, Solid Snake... Cosplayer Meagan VanBurkleo mới đây đã chia sẻ về quá trình thực hiện bộ trang phục này của cô.




Trong đó, việc cosplay một nhân vật khác giới là một ý tưởng mà Meagan chưa bao giờ nghĩ tới trước đây. Tuy nhiên, sau khi nghe gợi ý của một người bạn, Meagan đã quyết định thử nghiệm ý tưởng với nhiều nhân vật nổi tiếng như Gordon Freeman hoặc Dante. Điểm dừng cuối cùng của cô chính là nhân vật hoàng tử trong Prince of Persia 2008 vì phong cách nghệ thuật của phiên bản này thật sự khiến mọi người phải bất ngờ.


Công đoạn ban đầu là phác thảo những ý tưởng cho bộ trang phục. Hơn nữa, Meagan đang cosplay một nhân vật khác giới nên cô cũng cần thiết kế lại bộ trang phục của hoàng tử cho phù hợp hơn với nữ giới. Chiếc găng tay đặc biệt của nhân vật này trên thực tế không phải chi tiết khó chế tác nhất. Chiếc thắt lưng với họa tiết phức tạp của anh ta đòi hỏi Meagan phải tự thêu từ đầu đến cuối.





Một số món đồ khác cũng khá quái chiêu nên cô cũng phải mất vài tháng trời tìm kiếm eBay và thay đổi vài chi tiết trong đó. Mặc dù vậy, cuối cùng thì Meagan cũng đã có một bộ trang phục ấn tượng để xuất hiện cùng với bạn bè của mình tại Comic-Con năm nay. Dưới đây là một số hình ảnh khác về bộ trang phục "Công Chúa Ba Tư" của Meagan.
















PLXH
Chia sẻ bài viết chia sẻ

Bài viết liên quan

Tổng số lượt xem trang