gai khoa than, ảnh khoả thân nữ sinh, anh khoa than cua ngoc trinh, anh khoa than nghe thuat, anh khoa than nam, xem anh khoa than, anh khoa than tran truong, nhung hinh anh khoa than cua ngoc trinh

Chào mừng bạn đến với Wapsite

Khoảnh khắc đẹp của Alessandra Ambrosio trên sàn catwalk

Là một trong những cánh chim đầu đàn của Victoria's Secret, Alessandra Ambrosio có rất nhiều khoảnh khắc ấn tượng trên sàn diễn mà ai cũng phải mê mẩn.

Mặc dù đã 30 tuổi và đã qua một lần sinh nở nhưng chân dài Brazil vẫn sở hữu những đường cong vô cùng hoàn hảo. Trong show diễn lớn nhất năm 2011 của hãng nội y danh tiếng thế giới Victoria's Secret, bà mẹ một con Alessandra Ambrosio cũng được chọn để trình diễn bộ cánh kỷ lục Passion Play Fan. Đây là bộ cánh nặng nhất trong lịch sử của Victoria's Secret. Nhà thiết kế Jenny Manik Mercian đã phải mất 7 năm để hoàn thành bộ cánh rộng gần 2m và nặng hơn 13 kg này.

Mới đây, Alessandra tiết lộ với báo giới cô đang mang thai em bé thứ hai được 4 tháng. Nguồn tin này khiến tất cả mọi người đều cảm thấy "sốc" bởi vì như vậy là trong chương trình biểu diễn hồi tháng 10 của Victoria's Secret, cô đã mang bầu được hai tháng. Thật khó tin một bà bầu lại có thân hình chuẩn đến như vậy.






Alessandra Ambrosio luôn nổi bật trên sân khấu










Cô sở hữu một ánh mắt hút hồn














và những đường cong hoàn mỹ








Nụ hôn gió đặc trưng của các thiên thần




Bà mẹ một con xinh đẹp trong bộ nội y màu trắng tinh khôi




Dù đang mang bầu nhưng chân dài 30 tuổi vẫn thon thả đến mức khó tin
Chia sẻ bài viết chia sẻ

Bài viết liên quan

Tổng số lượt xem trang