gai khoa than, ảnh khoả thân nữ sinh, anh khoa than cua ngoc trinh, anh khoa than nghe thuat, anh khoa than nam, xem anh khoa than, anh khoa than tran truong, nhung hinh anh khoa than cua ngoc trinh

Chào mừng bạn đến với Wapsite

Evan Rachel Wood bán nude cực khiêu khích


Nữ diễn viên kiêm ca sĩ trẻ người Mỹ Evan Rachel Wood đã nhận lời làm người mẫu bán nude cho tạp chí Flaunt, với những shoot hình cực kỳ khiêu khích.

Mới 24 tuổi nhưng gia tài phim ảnh của Evan cũng kha khá với những bộ phim cả truyền hình lẫn điện ảnh, trong đó tác phẩm Thirteen đóng năm 2003 đã giúp cô giành một đề cử Quả cầu vàng. Tạp chí The Guardian còn đánh giá Evan là một trong những nữ diễn viên xuất sắc trong thế hệ cô. Sau khi ghi dấu ấn ở lĩnh vực điện ảnh, Evan lại muốn thành công trong địa hạt âm nhạc. Cô tâm sự đang muốn kết hợp với ai đó đã tạo ra những sản phẩm âm nhạc ưng ý nhất.

Evan Rachel từng có thời kỳ yêu và đính hôn với nam ca sĩ quái chiêu Marilyn Manson, nhưng đến tháng 8.2010 hai người hủy hôn.










P.L (Theo CG)



Xem các bài viết khác cùng Chuyên Mục:


Ảnh khỏa thân: Cúc trần Nỗi lòng Nude: Khúc thụy du Ảnh khỏa thân: Giấc mơ đảo xa Ngắm thân hình tuyệt mỹ của Katsia Zingarevich Jessica Burciaga nóng bỏng đến nghẹt thở Ngỡ ngàng người đẹp khoả thân “100%” mà vẫn kín đáo Miranda Kerr - Gái một con nude 100% Art nudes của Huỳnh Quang Trung (P5) Tuyệt đẹp những tác phẩm từ...cơ thể
Chia sẻ bài viết chia sẻ

Bài viết liên quan

Tổng số lượt xem trang