FVN - Art nude của Ayten Alpun

Ayten Alpun là một nhiếp ảnh gia nữ danh tiếng hiện đang sinh sống và làm việc tại Thổ Nhĩ Kỳ. Sinh ra tại Thụy Điển, bà làm việc trong vai trò thợ chụp ảnh ở Stockholm bốn năm. Sau đó, bà quyết định liều lĩnh sang đất nước Thổ Nhĩ Kỳ để xem công việc làm ăn bên đó thế nào. Tại đây, bà gặp Tamer Yilmaz. Hai người kết hôn và lập ra công ty nhiếp ảnh có tên Fabrika bao gồm bảy thành viên. Hiện tại đây là một trong những công ty ảnh tiếng tăm nhất Thổ Nhĩ Kỳ.


Người mẫu trong ảnh của Ayten Alpun đều là nữ. Bà có cái nhìn rất lạ về vẻ đẹp đàn bà, cả về hình thể lẫn tâm hồn nên trong những tác phẩm của bà người ta có cảm nhận rất đặc biệt. Một trong những thành công của bà là bộ ảnh chụp siêu mẫu Kira Mazura trên tạp chí Marie Claire Thổ Nhĩ Kỳ đầu năm nay.



Một trong những shoot hình chụp Kira Mazura trên Marie Claire Thổ Nhĩ Kỳ của bà Những hình ảnh dưới đây cũng là một trong số những bộ ảnh được chú ý nhất của bà, trong đó bà lột tả được vẻ đẹp mộc mạc và hoàn toàn tự nhiên của cơ thể phụ nữ nhưng lại vẫn toát lên vẻ khiêu khích đến kỳ lạ, giống như những hình ảnh khiêu dâm lại được đặt trong bối cảnh phục hưng, làm người ta vừa ngưỡng mộ, vừa thèm muốn. Bộ ảnh được xem như một định nghĩa mới về sự hấp dẫn giới tính. Mời các bạn cùng thưởng thức:











Theo Yume Xem các bài viết khác cùng Chuyên Mục:


Miranda Kerr khỏa thân trên tạp chí Ảnh khỏa thân Diễm Châu Hoa Hậu Mỹ Xuân tung ảnh nude gợi cảm Ảnh nude: Dáng Xuân Người đẹp Hungary khỏa thân táo bạo! Teen tắm nude ướt át đẹp chuẩn mực Art Nude vs Bad Nude độc và đẹp Ảnh khỏa thân nghệ thuật của Lady Gaga FVN - Ảnh khỏa thân Giấc mơ biển Ảnh nuy: Ẩn mình.
Chia sẻ bài viết chia sẻ

Bài viết liên quan

Tổng số lượt xem trang