FVN - Bộ ảnh nude tuyệt đẹp của sao Hoa ngữ



Bộ ảnh nude này được thực hiện với thông điệp “bảo vệ sức khỏe phái đẹp và phòng chống ung thư vú”.

Bộ ảnh nude mới nhất được thực hiện bởi những nhiếp ảnh gia có tiếng và đặc biệt là những sao nữ Hoa ngữ. Đây là “phần tiếp theo” tiếp nối cho những thành công trước đó trong chương trình “nude để làm từ thiện” của các diễn viên nổi tiếng Trung Quốc.



3 ngôi sao Ninh Tịnh, Mao A Mẫn, Hách Luy trên trang bìa tạp chí Trendsheath số phát hành tháng 10/2009.


Lý Băng Băng, Chung Lệ Đề, Ô Quân Mai chụp nude cho tạp chí Trendsheath năm 2005. Ngô Quân Như - Thủy Linh - Y Năng Tịnh năm 2006. Triệu Nhã Chi - Lý Tiểu Nhiễm - Ngô Bội Từ năm 2007. Mã Y Lợi, Trần Xung, Hà Lam năm 2008. Và năm nay, trên trang bìa của của tạp chí Trendsheatth, những ngôi sao điện ảnh và ca nhạc như Ninh Tịnh, Mao A Mẫn, Hách Luy đã “dũng cảm” trút hết áo váy để ủng hộ cho phong trào “dải ruy băng hồng” này.
Các ngôi sao này đều nhất trí đồng ý với quan điểm: “Phụ nữ nên và cần biết trân trọng cũng như đối thoại với sức khỏe của mình, nhất là với căn bệnh ung thư vú, ung thư tử cung..."
Hách Luy Ninh Tịnh Mao A Mẫn Chung Lệ Đề Y Năng Tịnh Theo 24h.com.vn Xem các bài viết khác cùng Chuyên Mục:


Ảnh khỏa thân: Carmen Butta Người đẹp Hungary khỏa thân táo bạo! Những tác phẩm nude đẹp sửng sốt (P3) Ảnh khỏa thân: Simbiosi Siêu mẫu Johana Riva khỏa thân khoe dáng nuột ! Can lộ lộ nude với lụa hồng ! Ảnh khỏa thân: Mộng xanh Siêu mẫu Brazil khỏa thân vì bóng đá Ngôi sao 'Nhục bồ đoàn' Lam Yến khỏa thân làm nàng tiên cá ! Ảnh khỏa thân: Hoa thể
Chia sẻ bài viết chia sẻ

Bài viết liên quan

Tổng số lượt xem trang