FVN - Irina Shayk nude





Thời sự >> Văn hóa - Xã hội


18/03/2011 02:35:00 PM Bồ CR7 'bán nude' bên trai lạ

Chắc chắn Cristiano Ronaldo sẽ "nóng mắt" khi nhìn thấy những hình ảnh thân mật và "đụng chạm" của cô người yêu xinh đẹp Irina Shayk bên một chàng trai lạ.
>> Bồ CR7 diện áo mỏng tang
Dù rất thông cảm với nghề nghiệp của cô bồ siêu mẫu nhưng ít nhiều ngôi sao Bồ Đào Nha sẽ không thoải mái khi nhìn chứng kiến những bức ảnh vô cùng "nóng bỏng" này. Khoe thân chán chê trong những bộ đồ bikini hay trang phục "nghèo nàn" giờ đây, Irina Shayk ngực trần ôm ấp một người mẫu nam trong bộ sưu tập xuân hè của hãng thời trang Xti, Tây Ban Nha.
Mấy hôm trước, chân dài nước Nga cũng tham dự bữa tiệc do hãng thời trang này tổ chức và gây chú ý bằng trang phục vô cùng sexy. Cô bồ của CR7 diện một chiếc áo mỏng tang, bó sát người kết hợp với quần bó pha lưới để lộ da thịt.

ictnews Xem các bài viết khác cùng Chuyên Mục:


FVN - Ngôi sao 'High School Musical' nude Bộ ảnh bán nude thuần khiết và trong veo của Lưu Diệc Phi FVN - Những bức ảnh nude đẹp nhất thế giới 10 người đẹp Việt đồng loạt khỏa thân, sexy Gisele Bundchen biến hình với body art Người đẹp hollywood chụp ảnh nude khoe ngực khủng Daniella Sarahyba - Nữ hoàng đồ lót của Brazil sexy hơn cả... FVN - Art nude của Dương Quốc Định FVN - Nude trắng đen Ảnh khỏa thân: Ngân hồ
Chia sẻ bài viết chia sẻ

Bài viết liên quan

Tổng số lượt xem trang