gai khoa than, ảnh khoả thân nữ sinh, anh khoa than cua ngoc trinh, anh khoa than nghe thuat, anh khoa than nam, xem anh khoa than, anh khoa than tran truong, nhung hinh anh khoa than cua ngoc trinh

Chào mừng bạn đến với Wapsite

FVN - Nữ Sinh Cambridge Khỏa Thân Trên Tạp Chí


Charlotte, sinh viên trường King’s College thuộc Đại học Cambridge, dũng cảm trút bỏ xiêm y giữa rét buốt để thực hiện bộ ảnh nude gây nhiều tranh cãi cho tạp chí nội bộ. Sức nóng từ những bức hình của nữ sinh này như lan tỏa khắp cộng đồng sinh viên ở đây.



Bộ ảnh của Charlotte có tên gọi Days of Heaven sẽ xuất hiện trên số ra mới nhất của tạp chí Varsity. Ảnh: Geoff Robinson.

Bộ ảnh của Charlotte có tên gọi Days of Heaven (tạm dịch: Những ngày trên thiên đường) sẽ xuất hiện trên cả bản giấy và online của Varsity. Charlotte đã đồng ý ngay khi được đề nghị bởi cô thích ý tưởng của bộ ảnh. Cô chia sẻ: "Tôi đã xem ảnh trên Varsity và thấy rằng các biên tập viên hình ảnh là những tay máy chuyên nghiệp. Vì thế, khi họ đặt vấn đề, tôi đã không từ chối. Họ đã đưa cho tôi bộ ảnh của một sinh viên khác cùng trường do nhiếp ảnh gia Juergen Teller chụp, tôi đã rất thích". Xem các bài viết khác cùng Chuyên Mục:


Người mẫu Việt khỏa thân "nhái" huyền thoại Miranda Kerr nude hút hồn cánh mày râu FVN - Nguyễn Thúy Nga bán nude gợi cảm! Ảnh khỏa thân: Chân dung một người đàn bà Tuyệt đẹp những tác phẩm từ...cơ thể Ảnh khỏa thân: Xuân xanh Cựu thiên thần đồ lót chụp ảnh nude sau ly hôn Lei Ke Er khỏa thân khoe thân hình siêu gợi cảm ! Người mẫu Karen Kounrouzan khoe ảnh bán nude bóc lửa ! Mỹ nhân 'Transformers' nude khoe đường cong gợi cảm
Chia sẻ bài viết chia sẻ

Bài viết liên quan

Tổng số lượt xem trang